Sunday, March 16, 2008

MacSveinbjörnsdóttir

Er í algjöru rugli með dagana núna og seinasta blogg var rugl...litli frændi verður skýrður Berglindus næstu helgi ekki þessa... hafði ekki hugmynd um hvaða dagur páskanna væri núna..fer ekki í páskafrí - skil ekkert í þessum heiðingjum!!!

Þessi er allavegana með þetta á hreinu!!!

Skellti mér í St. Patricks skrúðgöngu í dag - veit ekkert hverju er verið að fagna..einhverju sem tengist Írum, það er ég viss um!!!:) Var mjög gaman, ég gekk undir nafninu MacSveinbjörnsdóttir - Rachel bjó til hálsmen fyrir mig, þeim fannst auðvitað mjög fyndið hversu langt þetta væri og vildu helst gera belti fyrir mig. Seinna nafnið mitt hefur borið meira upp á góma undanfarna daga...þeim finnst þetta alveg fáránlegt!!! Komu íslendingar í heimsókn í skólann og ein kona hafði það á orði að fyrst hafi hún haldið að konurnar þarna væru allar skildar mér þar sem þær hefðu allar sömu endinguna á eftirnafninu og ég - dóttir- !!!
Ég lendi allavegana einu sinni á dag í einhverskonar umræðum um eftirnafnið mitt - vorum að tala um það að það væri örugglega erfitt ef ég myndi gefa út rannsóknargrein...ekki séns að fólk myndi muna nafnið mitt - spurning um að ég fengi undanþágu og væri þekkt af fyrra nafninu mínu..svona eins og Madonna...!!!!
Þetta er greinilega að taka aðeins á þar sem að ég fékk martröð í nótt tengda eftirnafninu mínu, þannig var mál með vexti að ég var hjá lækni ( sko í draumnum) sem var að gera konuskoðun (ef þið vitið hvað ég meina)...og hún sagði að í USA væri það siður að taka jafnmörg sýni og stafirnir í eftirnafninu mínu væru ...semsagt 17 sýni - ég er greinilega með ör á sálinni sveimérþá heilagur jesúm!!!! Veit að Jóna og Eyþór ætla að láta Kára og Sögu hafa bæði nöfnin ..þe. Jónu og Eyþórsdóttir/son - ættuð kannski bara að huga að því að hafa Jonsson!!! :)


Kossar og knús frá MacSveinbjörnsdóttir sem er með grænt hár..því að allir vita að írar eru með grænt hár!!!!







7 comments:

Anonymous said...

Halló já það er von að þú ruglist á dögum.... en við förum á miðvikudag norður..En er eitthavða betra fyrir þig að vera Elínardóttir það hljómar vel...:)..En það ruglar Kanan kanski ennþá meira Stórt faðmlag og kossar kv mammaxxxx

Anonymous said...

það fer þér ótrúlega vel að vera með svona grænt hár en DOES THE CARPET MATCH THE DRAPES?

berglind said...

já..Elínardóttir hefði verið fínt..en samt alveg 12 stafir-kannski að ég noti bara bæði til að gera þau alveg klikkuð..
Olla - ég var alveg í hálfan sólarhring að fatta þetta carpet drapes dæmi...þú ert nú meiri kellingin - !!!!kellingin hennar mömmu sinnar....

Anonymous said...

ég sko.haaa..fattaði alveg þetta carpet drape sko ha á hálfri mín sko...þúst. En allavegega..mér finnst græna hárið mjög flott sko...þú gætir reyndar átt erfitt með að vera samþykkt í fræðasamfélaginu svoleiðis... en þá minnir þú þau bara á að það er ekki í lagi að hafa fordóma gagnvart írum

knús
ein agnarlítil systir

Anonymous said...

Já finnst þér þetta ekki flott nafn Starkaður heitir hann og hann er svo sætur.:)..Afi og Amma biðja kærlega að heilsa þér og óska þér gleðilegra páska kveðja mamma

Anonymous said...

Takk fyrir kveðjuna á síðunni hans Starkaðar...greyið getur ekki farið til útlandi því ENGINN getur sagt nafnið hans þar...nema kannski í Finnlandi!!!...enda á hann að vera heima hjá mömmu sinni um ókomna tíð og enginn kona verður nokkurntíman nógu góð fyrir hann :):):)

Græna hárið flott!!!

knús
Arndís frænka

berglind said...

jú mamma og Arndís mér finnst þetta mjög vel valið nafn !!! En datt þetta í hug Arndís..-...so sorry Starkaður minn - nema kannski að hann láti kalla sig Star !!;-)En er þér þá alveg sama þó að Karítas fari til útlanda-jiminn;)!!! Veit ekki með Vigdísar nafnið-held að það sé erfitt líka..en já svona fer um miðjubörnin!!!;)