Monday, March 24, 2008

SAGAN



Ef að þetta er ekki krúttilegasta barn í ALHEIMINUM!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! þá veit ég ekki hvað...(án þess að vera væmin sko og gera upp á milli annarra barna.....hmmm)

Kannski ef ég drífi mig í að senda Jónu afmælisgjöfina sína þá kannski sendir hún Sögu til mín???Þið búið nú nánast á flugvellinum og það er beint flug!!! Næ ekki alveg nógu góðu sambandi við hana í gegnum skæpið..annað mál með strákana...þó að ég ljúgi þvi að ég sé í galdra/Harry Potter skóla til að ná athygli þeirra (nýjasta galdratrixið sem ég lærði í skólanum var að geta galdrað mig á hvolf - skemmtilegt þetta skæp) - En já...Síðbúin páskakveðja frá ameríkunni!!!!
Berglind sem var að setja inn nýjar myndir....

3 comments:

Anonymous said...

Algjör snúlla!!!

Búin að setja inn fleiri myndir úr skírninni og myndbönd...endilega komdu í heimsókn! :)

The greathairfamily in Akureyri city

P.s. ...emm...ertu ekki í galdraskóla! (gulp)(snökt)
...gott að páskakanínan er samt til!

Anonymous said...

Takk segir Saga sem er með hlaupabólu eða réttara sagt hlaupakýli.....Ég er sæt eins og frænka í Bandó.

Já ég gæti bara laumað henni eða okkur í eina vélina....þær eru nú nánast í garðinum hjá mér....

En annars myndi okkur langa í þig í afmælisgjöf þannig..........

Heyrumst fljótlega kv af gistó í bandó

Elva said...

Algjör frænkudúlla skil vel að þú viljir panta hana til Ameríku:) post-easter kveðjur frá Grenimel